มอนสเตอร์ 2 ดาว และ 3 ดาว ที่ควรเก็บไว้อัพ 5 ดาว

 
               ตัวที่นำมาแนะนำนั้นจะเป็นตัวที่หาได้ไม่ยากนักจึงทำให้อัพสกิลเต็มได้ง่ายอีกด้วยนั่นคือข้อดีของตัว 2 ดาว กับ 3 ดาว นั่นเอง บางตัวถึงขนาดเอาไปทำเป็น 6 ดาว ก็ยังใช้งานได้ดีเลยทีเดียว มาดูกันว่ามีตัวอะไรบ้าง 

(สามารถคลิกที่ชื่อมอนสเตอร์เพื่อดูข้อมูลตัวนั้นได้เลยนะครับ)

 

                Hellhound (Fire) ตัวนี้เป็นตัวแรกๆที่ได้มาฟรีในตอนที่เริ่มเล่นใหม่นั่นเอง ข้อดีของตัวนี้คือเมื่อ Awake แล้วจะบัพเพิ่ม Critical Rate และพลังโจมตี ถึง 3 เทิร์น ช่วยให้ผ่านดันเจี้ยนง่ายขึ้นมาก แต่ข้อเสียคือเลือดน้อยไปหน่อย ตัวนี้หาได้จากดันเจี้ยนภูเขาไฟ (Faimon) นะครับ

 

                Inugami (Fire) ตัวนี้เป็นอะไรที่โหดจริงอะไรจริง เหอะๆ โหดยังกะ 4 ดาวแหนะ ข้อดีของตัวนี้นอกจากจะตบรัวๆแล้วยังลดพลังป้องกันได้อีกด้วย ตัวนี้หาได้จากดันเจี้ยนภูเขาไฟ (Faimon) เช่นกัน


                Garuda (Water) ตัวนี้เป็นตัว Support ที่ช่วยได้มากตัวนึงเลย ข้อดีคือ มีทั้ง Stun และ ฟื้นฟู HP พร้อมกับลบ Debuff เลือดค่อนข้างเยอะทีเดียว


                Epikion Priest (Water) พรีสน้ำ สุดยอดตัวกันบ้านที่ยอดฮิต ข้อดีคือ เธอจะสร้างเกราะเมื่อโดนโจมตีด้วย Critical นั่นเอง แต่จะให้ดีป้อมเราจะต้องอัพให้ได้ซักขั้นที่ 7 ขึ้นไป เพราะตัวนี้จะต้องเน้นให้ป้อมยิงแทนเรานั่นเอง


                Mystic Witch (Water) ตัวนี้เป็นตัวที่ใช้ใน Arena ได้ดีเลยทีเดียว เพราะตัวนี้สามารถ Buff ได้ตั้งแต่ เพิ่มพลังโจมตี เพิ่มป้องกัน และยังเพิ่มเกจโจมตีอีกด้วย ตัวนี้นำมาใช้ตีบ้านได้ดีเลยล่ะ


                Warbear (Wind) หมีลมจอมโหด คนส่วนใหญ่จะเอาตัวนี้ไว้กันบ้าน เพราะถ้าเลือดเหลือน้อยเท่าไหร่ สกิล Clean Shot นั้นจะแรงขึ้นมากเท่านั้น 


                Pixie (Wind) พิกซี่ ตัวน้อย ตัวนี้ถ้ายังไม่มีแม่มดน้ำ Mystic Witch นำไปใช้ได้ดีเหมือนกันเพียงแต่ Buff ของตัวนี้จะไม่เพิ่มเกจโจมตีให้เท่านั้นเอง แต่เขาให้ Buff มาถึง 3 เทิร์นเลยนะ ตัวนี้ยังนำไปใช้ลงดันเจี้ยนต่างๆได้ดีอีกด้วย


                Griffon (Wind) กริฟฟ่อนลม เห็นแบบนี้ตัวนี้พาลงโกเลม B10 ได้เลยนะเนี่ย ข้อดีคือ เลือดเยอะ มี Buff เพิ่ม Speed และสกิลที่ลดป้องกันกับลดโจมตี อีกด้วย


                Living Armor (Wind) ตัวนี้มีดีตรงสกิล Thunder Strike นั่นเอง ซึ่งถ้าพลังป้องกันของศัตรูไม่ถึง 50% ของป้องกันของเรา จะโจมตีโดยไม่คิดพลังป้องกันของศัตรู ใช้กันบ้านได้อีกด้วย


                Beast Hunter (Wind) ตัวนี้เพิ่งจะเข้ามาใหม่ได้ไม่นานนัก พอดูจากสกิลแล้ว โอ้ว!! ตัวนี้เกิดมาเพิ่งยิง พรีสน้ำ Epikion Priest (Water) ชัดๆเพราะสกิล Destruction Wedge ของนายพรานคนนี้จัดไป 3 Debuff เช่น ลดพลังป้องกัน ห้ามฟื้น HP และไม่สามารถรับ Buff ใดๆได้เลย 


                Fairy (Light) แฟรี่แสง ถ้าเราเชิญเพื่อนครบ 50 ครั้งเราจะได้ตัวนี้มาฟรีๆ โดยตัวนี้มีทั้งฟื้นฟู HP แล้วก็ อมตะให้ตัวเอง 2 เทิร์น ซึ่งจะทำให้ยืนได้นานเลยล่ะ


                Inugami (Light) หรือที่เรียกกันติดปากว่าอินุแสง มีทั้งฟื้นฟู HP เพิ่มเกจโจมตี ลดป้องกัน และลบ Buff ได้อีกด้วย ตัวนี้สามารถหาได้จากดันลับ โดยเข้าไปตามแขลแนลที่มีคนไทย แล้วไปประกาศขอ Add เพื่อนคนที่ได้ดันเจี้ยนนี้เราก็ เข้าไปตีได้เลย


                Bearman (Light) แบแมนแสง ตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยได้มากทีเดียวในการลงดันเจี้ยนต่างๆ เพราะเมื่อ Awake แล้วจะได้สกิล Crushing Power (Passive) เป็นสกิลติดตัว คือเมื่อเราโจมตีติด Critical เมื่อไร ทั้งทีมจะได้รับ HP คิดจาก 12% ของ HP เรานั่นเอง


                Vagabond (Light) ตัวนี้บางคนถึงขั้นเอาไปอัพเป็น 6 ดาว เลยทีเดียวเพราะใช้เป็นตัวช่วยป้องกันและตัวป่วนได้ดีมาก โดยสกิล Knighthood (Passive) นั้นช่วยลดการโจมตีปกติถึง 15% ให้ทั้งทีม ถ้าลองเข้าไปหาแชลแนลที่จะขอ Add เพื่อน เพื่อดันเจี้ยนตัวนี้ อาจจะต้องใช้เวลาหาหน่อย เพราะคนขอเยอะมาก


                สำหรับผู้เล่นเก่ามีตัวเก่งๆแล้ว อาจจะดูไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไร แต่สำหรับคนที่ไม่มีตัวดีๆอย่างคนอื่นเขา ตัวพวกนี้เป็นตัวเลือกที่ดีในการปั้นมาใช้งานระหว่างรอตัวเก่งๆได้เป็นอย่างดีครับ

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น