Beneficial Effects(Buffs)
Buff effect | รายละเอียด | |
Increase Attack Power | เพิ่มพลังโจมตี 50% | |
Increase Defense | เพิ่มพลังป้องกัน 50% | |
Increase Critical Rate | เพิ่มโอกาสโจมตีติด Critical 50% | |
Increase Critical Protection | ลดโอกาสในการโจมตีติด Critical จากฝ่ายตรงข้าม 50% | |
Increase Speed | เกจโจมตีจะเพิ่มเร็วขึ้น 33% | |
Recovery | ฟื้นฟู HP 15% เมื่อถึงรอบเทิร์น | |
Counterattack | ถ้าถูกโจมตี จะสวนการโจมตีกลับไป | |
Ally Counterattack | ถ้าเพื่อนในทีมถูกโจมตี เราจะสวนการโจมตีกลับไป | |
Immunity | ป้องกันสถานะผิดปกติทุกชนิด | |
Invincibility (อมตะ) | ทุกการโจมตีที่เข้ามาจะเป็น 0 | |
Reflect Damage | สะท้อนความเสียหาย 33% | |
Shield | สร้างโล่เพื่อดูดซับความเสียหาย | |
Endure | เมื่อถูกโจมตีจนถึงตาย HP จะเหลือ 1 | |
Hug | ความเสียหายที่เกิดจากเราจะส่งผลไปยังผู้ที่ให้บัพนี้แก่เรา | |
Protect Soul | เมื่อตาย จะถูกฟื้นคืนชีพโดยอัตโนมัติ | |
Brand | สร้างโล่ดูดซับความเสียหาย |
Harmful Effects(Debuffs)
Debuff effect | รายละเอียด | |
Increase Glancing Hit Rate | ลดความแม่นยำลงและมีโอกาสที่จะโจมตีเป็น Glancing Hit | |
Reduce Attack Power | ลดพลังโจมตีลง 50% | |
Reduce Defense | ลดพลังป้องกันลง 50% | |
Reduce Speed | ลดความปริมาณเกจโจมตีต่อเทิร์นลง 33% | |
Block Beneficial Effect | ไม่สามารถรับ Buff ทุกชนิดได้ | |
Bomb | ระเบิด ความแรงของระเบิดขึ้นอยู่กับพลังโจมตีผู้ใช้สกิลนี้ | |
Provoke | บังคับให้ทำการโจมตีแก่ผู้ที่ใช้สกิลนี้ | |
Sleep | หลับ และไม่สามารถโจมตีได้ ถ้าถูกโจมตีสถานะหลับจะถูกยกเลิก | |
Continuous Damage | ลด Max HP 5% ทุกเทิร์น | |
Freeze | แช่แข็ง และไม่สามารถโจมตีได้ | |
Stun | มึนงง และไม่สามารถโจมตีได้ | |
Unrecoverable | ไม่สามารถฟื้นฟู HP ได้ | |
Silence | สกิลจะไม่ถูกนับ Cooltime |
?? Branding ได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น 25%
อยากทราบว่าค่า ความแม่นยำ ยิ่งสูง ยิ่งเพิ่มโอกาศของสกิลมอนเตอร์ที่มีเอฟเฟคที่ติดตาม%ของแต่ละสกิลรึป่าวครับเช่น เอฟเฟครูน. Stun (มึนงง)
ตอบลบโอกาศ 25% ถ้าเรายิ่งเพิ่มความแม่นยำ จะเพิ่มโอกาศโจมตีติดเอฟเฟคสตัน(มึงงง)ให้แก่ศัตรูมั้ยครับ