Frankenstein (Water)

Frankenstein 
Tractor 
Hammer Punch: โจมตีเป้าหมาย 2 ครั้ง แต่ละครั้งมีโอกาส 25% ทำให้เป้าหมายมึนงง 1 เทิร์น พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นตามพลังป้องกันของเรา และถ้าเราโจมตีเป้าหมายติดสถานะใดๆก็ตาม เราจะได้เทิร์นเพิ่มอีก 1 เทิร์น
Taunt: มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายหันมาโจมตีเรา 1 เทิร์น
Twisted Senses(Passive): กันการติดสถานะลดพลังป้องกัน ถ้าเราโจมตีติด Critical จะทำให้เราได้เกจโจมตี 25%


    
รูนที่แนะนำ
Guard/Ravage(Def%)
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น