Frankenstein (Fire)

Frankenstein 
 Bulldozer
Hammer Punch: โจมตีเป้าหมาย 2 ครั้ง แต่ละครั้งมีโอกาส 25% ทำให้เป้าหมายมึนงง 1 เทิร์น พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นตามพลังป้องกันของเรา และถ้าเราโจมตีเป้าหมายติดสถานะใดๆก็ตาม เราจะได้เทิร์นเพิ่มอีก 1 เทิร์น
Body Press: โจมตีเป้าหมายทั้งหมด และลดเกจโจมตีเป้าหมาย 30% ความเสียหายเพิ่มขึ้นตาม MaxHP และพลังป้องกันของเรา
Full Power Punch: โจมตีเป้าหมายโดยไม่ติดพลังป้องกัน แต่จะทำให้เราติดมึนงง 1 เทิร์น ความเสียหายเพิ่มขึ้นตามพลังป้องกันของเรา


    
รูนที่แนะนำ
Guard/Energy(Def%)
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น