Chimera
|
Shan
|
Trample: โจมตี 1 เป้าหมาย และทำให้เป้าหมายติดพิษ 1 เทิร์น Lv.2 Damage +5% Lv.3 Damage +5% Lv.4 Damage +5% Lv.5 Damage +15% | |
Squall: โจมตี 1 เป้าหมาย พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นตาม Attack Speed ถ้าโจมตีติด Critical เราจะได้ Attack Speed เป็นเวลา 2 เทิร์น (Cooltime 3 Turn) Lv.2 Damage +10% Lv.3 Damage +10% Lv.4 Cooltime Turn -1 | |
Holy Calling: ทำให้เป้าหมายติด Stun หรือเพิ่ม HP ให้ Monster ในทีม แบบสุ่ม 3 เป้าหมาย การฟื้นฟู HP ขึ้นอยู่กับ Max HP ของเรา (Cooltime 5 Turn) Lv.2 Recovery +10% Lv.3 Recovery +10% Lv.4 Cooltime Turn -1 | |
Leader Skill: เพิ่ม HP ให้กับ Monster ธาตุแสง 50% |
รูนที่แนะนำ (ในวงเล็บคือรูนช่องที่ 2/4/6 ตามลำดับ นะครับ)
HP – Energy(Hp%/Hp%/Hp%)
Awakened
- เพิ่ม Resistance 25%.
หาได้จาก
- Scroll of Light & Darkness
Awakened
- เพิ่ม Resistance 25%.
หาได้จาก
- Scroll of Light & Darkness
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น