Chimera
|
Shan
|
Trample: โจมตี 1 เป้าหมาย และทำให้เป้าหมายติดพิษ 1 เทิร์น Lv.2 Damage +5% Lv.3 Damage +5% Lv.4 Damage +5% Lv.5 Damage +15% | |
Squall: โจมตี 1 เป้าหมาย พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นตาม Attack Speed ถ้าโจมตีติด Critical เราจะได้ Attack Speed เป็นเวลา 2 เทิร์น (Cooltime 3 Turn) Lv.2 Damage +10% Lv.3 Damage +10% Lv.4 Cooltime Turn -1 | |
Holy Calling: ทำให้เป้าหมายติด Stun หรือเพิ่ม HP ให้ Monster ในทีม แบบสุ่ม 3 เป้าหมาย การฟื้นฟู HP ขึ้นอยู่กับ Max HP ของเรา (Cooltime 5 Turn) Lv.2 Recovery +10% Lv.3 Recovery +10% Lv.4 Cooltime Turn -1 | |
Leader Skill: เพิ่ม HP ให้กับ Monster ธาตุแสง 50% |
![Dark](http://1.bp.blogspot.com/-0uXlml4zZ0A/VMPfet8NC_I/AAAAAAAAJ60/td3zg1z9gjg/s1600/Dark.png)
![Fire](http://4.bp.blogspot.com/-xfM4M0dMvjA/VMPfehwaevI/AAAAAAAAJ6k/HDbSo6n4E3Y/s1600/Fire.png)
![Light](http://4.bp.blogspot.com/-w9wMUHOhIgQ/VMPfe3-WbEI/AAAAAAAAJ6s/CEZJ8-YfZf4/s1600/Light.png)
![Water](http://4.bp.blogspot.com/-wG6-re6ukEU/VMPfgHZ4a1I/AAAAAAAAJ7g/Fbdi2GCauZA/s1600/Water.png)
![Wind](http://4.bp.blogspot.com/-1EekfXWE7is/VMNNO5LbB8I/AAAAAAAAIxQ/iX7EKCEysfI/s1600/Wind.png)
รูนที่แนะนำ (ในวงเล็บคือรูนช่องที่ 2/4/6 ตามลำดับ นะครับ)
HP – Energy(Hp%/Hp%/Hp%)
Awakened
- เพิ่ม Resistance 25%.
หาได้จาก
- Scroll of Light & Darkness
Awakened
- เพิ่ม Resistance 25%.
หาได้จาก
- Scroll of Light & Darkness
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น